Categories
Categories
cameratranviet
by on June 4, 2019
147 views
Lắp đặt camera quan sát không dây Các hệ thống camera quan sát không dây là sóng sóng cộng đồng tại các cộng đồng bãi biển Tphcm. Đối với vấn đề đó, chúng phổ biến trên toàn bộ khu vực Tphcm. Xem xét thực tế là hầu hết các trung tâm thương mại Tphcm không có camera quan sát trong bãi đậu xe của họ, có vẻ như cần phải có một hệ thống camera quan sát không dây.

Ưu điểm tuyệt vời khi lắp đặt camera quan sát không dây

Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách lắp đặt camera tại hcm không dây có thể mang lại lợi ích cho những nạn nhân của vụ trộm cướp. Vậy làm thế nào một hệ thống camera quan sát không dây có thể hữu ích trong những trường hợp này (và nhiều hơn nữa)? Chúng ta hãy xem một hệ thống bảo mật không dây điển hình và xem nó hoạt động như thế nào. Hệ thống camera quan sát không dây thường bao gồm từ một đến nhiều camera kỹ thuật số không dây, bộ thu không dây, bộ xử lý với tiện ích CODEC, màn hình và đầu ghi video kỹ thuật số hoặc ĐầU GHI HÌNH. Các camera không dây chụp hình ảnh video và gửi nó qua sóng radio sử dụng phổ tần 2,4 GHz hoặc 5,8 GHz. Máy thu, thông thường, nhưng không phải luôn luôn, nằm trong cùng khu vực với bộ xử lý, màn hình và ĐầU GHI HÌNH nhận tín hiệu camera và chuyển nó đến bộ xử lý nơi tạo tệp video kỹ thuật số. Vile được xem nhiều hơn trên màn hình và / hoặc được lưu trên ĐầU GHI HÌNH. Hệ thống camera quan sát không dây gọi các camera là không dây, bởi vì chúng loại bỏ sự cần thiết của cáp truyền đồng trục. Trên các hệ thống có dây của Cameron, cáp truyền phải được chạy từ mỗi camera đến bộ xử lý. Một camera không dây loại bỏ sự cần thiết của cáp này vì nó có mạch riêng và ăng-ten để gửi tín hiệu qua sóng vô tuyến. Tuy nhiên, camera không hoàn toàn không dây, vì nó thường cần được kết nối với một dây cấp điện nhỏ. Các hệ thống camera quan sát không dây có các máy thu được điều chỉnh trong mỗi camera. Hầu hết các camera đều có một hoặc nhiều kênh kênh Cameron hoặc tần số có thể được sử dụng để truyền để tránh nhiễu chéo trong quá trình truyền. Thông thường, bạn sẽ thấy một hệ thống camera quan sát không dây được gọi là Kênh 4 Kênh hay hoặc 8 kênh; Điều này có nghĩa là hệ thống này được thiết kế để sử dụng tối đa 4 hoặc tối đa 8 camera, cung cấp các camera đó có thể điều chỉnh tần số của các kênh đó.

Những tính năng ưu việt của camera quan sát không dây

Lắp đặt camera quan sát không dây có nhiều kích cỡ và chủng loại khác nhau với vô số tính năng tùy chọn khác nhau. Sau đây chỉ là danh sách một phần các loại camera hoặc tính năng khả dụng: • Mô hình trong nhà / ngoài trời • Tầm nhìn ngày / đêm có thể tạo video trong điều kiện ánh sáng yếu • Hồng ngoại nhìn đêm (IR) có thể tạo video trong bóng tối hoàn toàn • Ghi âm cũng như video • Tùy chọn xoay, nghiêng và / hoặc thu phóng • Các mẫu camera bị ẩn hoặc ngụy trang • Phát hiện chuyển động và theo dõi chủ đề • Giao thức Internet (IP) sẵn sàng để sử dụng qua internet Điều quan trọng không phải là phạm vi tiếp nhận cho camera không dây là Lin Of Vision hoặc LOF. Camera và máy thu có phạm vi LOF khác nhau, đó là phạm vi lý tưởng giữa hai máy mà không có gì ngăn cản tầm nhìn của cả hai. Camera không dây vẫn hoạt động trong điều kiện không LOS, nhưng phạm vi ngắn hơn tùy thuộc vào vật liệu mà sóng vô tuyến cần để xuyên qua. Chúng tôi là chuyên gia hệ thống an ninh không dây tphcm của bạn. Liên hệ với công ty sửa camera, lắp đặt chúng tôi ngay bây giờ để tìm hiểu dịch vụ lắp đặt camera quan sát không dây ngay hôm nay. Công ty TNHH XNK Trần Việt MST: 0103466871 Địa chỉ: Số 71, Đường Số 6, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh SĐT: 0934170390 HOTLINE: 0902689279 Emai: cameratranviet@gmail.com
Posted in: Technology
Topics: camera
Be the first person to like this.