Categories
Categories
Allanything
by on July 6, 2019
81 views
ข้างในห้องแต่งตัวของบรรดาดารานางแบบ มักเต็มไปด้วยความระส่ำระสายแม้กระนั้นก็แอบแฝงด้วยความสวยสดงดงามในมุมมองของนักถ่ายรูป กระจกแต่งหน้าทาปากเป็นสีสันที่จำเป็นมาก โดยมีเครื่องนุ่งห่มสุดตระการตาทั้งยังเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องเพชรพลอยสะดุดตาไม่แพ้กัน สตูดิโอวันนี้ก็เลยเลียนแบบความสวยสดงดงามที่ไม่มีช่องทางพบเจอได้ทั่วๆไปมาให้คู่รักการถ่ายรูปได้บันทึกภาพกันอย่างเต็มที่กับ ”น้องหมวย”ดารานางแบบสุดเย้ายวนจากฺทาง FHM GIRL NEXT DOOR
Studio Lighting : การจัดวางแสงสว่าง ไฟถ่ายรูป
หลอดไฟฟ้าแสงสีส้ม (Tungsten) รอบๆหน้าโต๊ะกระจกถูกดีไซน์ให้เป็นไฟหลักสำหรับการส่องเข้าหน้าดารานางแบบ มีไฟ แอลอีดี สีขาวติดซอฟท์บ็อกซ์ทางด้านซ้ายของสตูดิโออีก 2 ดวงส่องเข้าพบแบบ แล้วก็ฝาผนังเพื่อมีการสะท้อนแสงกระทั่งมีการซ้อนสีของฝาผนังเป็นสีรุ้งกินน้ำเป็นการสร้างสีสันตัดกับสีผิวของดารานางแบบ ซึ่งส่วนนี้ให้โอกาสให้กับผู้พึงพอใจเลือกปรับโทนสีจากไวท์บาลานซ์ (White Balance), Effect Tone ด้านในตัวกล้องถ่ายรูปอย่างอิสระตามจินตนาการ
วิธีการถ่ายรูป :
ภาวะแสงสว่างโดยรวมเป็นแสงสีส้มก็เลยเลือกปรับไวท์บาลานซ์เป็น Tungsten Light เพื่อภาพมีชีวิตชีวาเสมือนที่ตามองเห็น ค่าความไวแสงสว่างที่ISO400 ถ้ามีเลนส์ไวแสงสว่างก็สามารถตั้งให้ต่ำลงมากยิ่งกว่านี้ได้ การมีเลนส์ตอนเทเลโฟโต้ (55-300mm, 70-200mm) ช่วยทำให้เลือกเก็บภาพเฉพาะส่วนบริเวณใบหน้า หรือครึ่งท่อนได้ง่าย สำหรับเพื่อการใช้แฟลชช่วยเปิดเนื้อหาก็เป็นอีกเคล็ดลับที่เพิ่มมิติให้กับภาพสิ่งจำเป็นที่พลาดมิได้ เป็นอารมณ์ของดารานางแบบที่เปลี่ยนอิริยาบถเป็นจังหวะ อาทิเช่น โพสต์กับหน้ากระจก ทาลิปสติก เขียนหน้ากระจกด้วยลิป
Posted in: news
Be the first person to like this.