Categories
Categories
Lucilla Arlinda
by on March 5, 2020
44 views

can ho cho thue binh thanh - cho thue chung cu pham viet chanh cảng ba son mong chờ thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.Dự án bao gồm khu chung cư, biệt thự siêu cao cấp.Với đường bộ: chung cu pham viet chanh nằm ở đường Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh. Nơi đây được nếu như “Mảnh đất kim cương” giữa trung tâm Sài Gòn phồn hoa – sầm uất. Người xưa thường mảnh đất có 1 trong ba yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” sẽ đại cát đại lợi thì chung cu pham viet chanh hội tụ đầy đủ ba yếu tố này trong cùng một khu đô thị.

Căn hộ cao cấp Phạm Viết Chánh cho thuê hướng view thông thoáng Xem Thêm tại GKG: https://gkg.com.vn/ascent-plaza/

Thực tế thị trường cho thấy, dịch vụ sau bán hàng tốt luôn là một trong các những“quân át chủ bài” để tạo dựng nên thương hiệu, cũng như lòng tin của quý khách hàng dành cho doanh nghiệp và sản phẩm. Với bất động sản – một loại sản phẩm đặc biệt, giai đoạn bán hàng chỉ đơn giản là bước đệm trong lộ trình đưa dự án căn hộ BĐS đến với thị trường. Dịch vụ và chính sách định cư tạo thành một không gian sống với tiện ích và dịch vụ lý tưởng cho cư dân mới là điểm mấu chốt làm nên thành công của một dự án chung cư bất động sản. Tọa lạc giữa lòng trung tâm TP.HCM, sở hữu đến 30,780 m² diện tích đất vàng, chung cu pham viet chanh đã tận dụng ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, lưu thông xuyên suốt đến toàn bộ các khu vực trọng điểm của thành phố như đường Phạm Viết Chánh, Ngô Tất Tố, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh sân bay quốc tế... và kế bên nhà ga tuyến Metro Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ tiện lợi tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn tiện lợi trong mọi công việc và sinh hoạt thường ngày cho cả gia đình.

Điểm nhấn đặc trưng của chung cu pham viet chanh chính là cảnh quan độc đáo, gồm những công trình đầy tính nghệ thuật, hiện đại mang đặc trưng riêng như phố đi bộ, mặt nước hoa nghệ thuật, bậc nước nghệ thuật…Bên cạnh đây chính là các dịch vụ thiết yếu nhưng đẳng cấp như hệ thống mua sắm, giải trí …Cùng với đây chính là hệ thống tiện ích tiêu chí 5 * phục vụ những nhu cầu thiết yếu: dọn phòng, đặt đồ ăn… thuê căn hộ Phạm Viết Chánh GKG.com.vn có hệ thống phức hợp các trường học và trung tâm giáo dục bao gồm: trường mẫu giáo, trường Trung học Quốc tế. Các phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ bị thiết bị tiên tiến phục vụ cho nhu cầu học tập, cùng với đội ngũ giáo viên giỏi giảng dạy nhiệt tình giúp con em KH có một môi trường học tập tốt để hoàn thiện bản thân.

Phạm Viết Chánh cho thuê giao thông tốt

Với thiết kế độc đáo phối hợp giữa hai nên kiến trúc Đông – Tây, tiện ích hiện đại và công năng tiết kiệm năng lượng của chung cư hạng sang, ta rất có khả năng nhận thấy rằng Căn hộ cho thuê Phạm Viết Chánh không đơn thuần chỉ đơn giản là nhà ở mà đây còn chính là thiên đường nghỉ dưỡng. Căn hộ cho thuê Phạm Viết Chánh chính là nơi duy nhất mang rất có thể tự nhiên đến gần với gia đình bạn. Thiết kế Căn hộ cho thuê Phạm Viết Chánh với đậm phong cách phương Tây vẫn thích hợp mang nét Á Đông của người Việt. các căn hộ chung cư được kiểu dáng vuông vắn, rất đông , hút mắt người nhìn. Từ phòng ngủ Căn hộ cho thuê Phạm Viết Chánh, bàn làm cho việc việc đến phòng khách đều thoáng mát, đầy ánh sáng tự dưng , mỗi phòng với ít nhất một tới hai ban công view về công viên, hồ cảnh quan rất là hoàn mĩ.

Với những chuyên gia đầu tư BĐS thì đây là một dự án căn hộ mà họ không được bỏ qua nếu họ là người biết nhìn xa trông rộng. Với một địa điểm tuyệt vời và tiềm năng như Căn hộ cho thuê Phạm Viết Chánh thì đầu tư và sinh lời là một điều dễ nhận ra trong khi thị trường địa ốc đang có những diễn biến thuận tiện như lãi suất ngân hàng thấp, có tương đối nhiều sự đầu tư vào bất động sản, thanh khoản cao. Hơn thế nữa, Căn hộ cho thuê cho thue quan binh thanh Phạm Viết Chánh đưa ra những chính sách chi trả cực kỳ hấp dẫn và những gói chính sách khuyến mãi để quý khách rất có khả năng thu được 1 căn hộ chung cư mơ ước mà không phải đặt cọc quá nhiều tiền từ ban đầu. Thử hình dung ngày ngày được hít thở trong bầu không khí trong sạch, trải nghiệm cuộc sống đảm bảo sẽ phát triển thành rất khác biệt. Cũng là đi bộ, tập thể dục, đọc sách hay giải trí nhưng cư dân mọi lứa tuổi tại Căn hộ cho thuê Phạm Viết Chánh được tập luyện, học hành trong một không gian sinh thái trong lành. Để không bỏ lỡ thời cơ đầu tư sinh lời chắc chắn, chọn lựa định cư hoàn hảo và trọn vẹn, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng cập nhật thông tin Mở bán Căn hộ cho thuê Phạm Viết Chánh mới nhất từ CĐT qua form phần bên dưới của chúng tôi.

Be the first person to like this.