8
keonhacaicity
on November 17, 2023
16 views
Những trung vệ huyền thoại và những sự cải tiến trong mùa Century Club (CC) của FO4
Bên cạnh những chân chuyền tài ba và những cỗ máy săn bàn đẳng cấp, trong mùa Century Club (CC), FO4 cũng sở hữu những trung vệ huyền thoại, luôn cống hiến hết mình cho đội bóng quốc gia.
Với chỉ số tốc độ và tăng tốc có sự cải thiện đáng kể so với thẻ 23HR, Lucio được coi là một trung vệ quan trọng cho các đội bóng Brazil, Bayern và Inter.
Hơn nữa, Lucio cũng được xem là một trong những trung vệ có AI tốt nhất trong game. Không chỉ nhìn vào danh tiếng của một siêu sao mà bạn có thể sử dụng Lucio cùng với Varane và Maldini, những trung vệ có AI tốt nhất hiện nay.
Mặc dù vị trí ưa thích của Patrick Vieira là tiền vệ phòng ngự và tiền vệ trung tâm, trong game, anh ấy vẫn nhận được sự tin tưởng ở vai trò trung vệ vì khả năng hỗ trợ tấn công không tốt lắm. Tuy nhiên, về khả năng phòng thủ, tranh chấp và thu hồi bóng, Vieira xứng đáng nằm ở top 2.
Nói chung, Vieira CC đã có sự cải thiện rõ rệt về phòng ngự so với mùa BWC, với sự tăng chỉ số kèm người 12 điểm, cắt bóng 6 điểm, lấy bóng 4 điểm và xoạc bóng 5 điểm.
Mặc dù tổng điểm OVR của Vieira đã gần bằng ICON, nhưng tổng thể vẫn chưa thể sánh bằng các ICON khác. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu Vieira khá hợp lý, đây là một lựa chọn phù hợp cho những người có tài chính hạn chế hoặc không có quá nhiều tiền để đầu tư.
Chi tiết tại: https://keonhacai.city/cb-fo4/
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết sau:
https://dailygram.com/photo/431673/7/feed_2652088
https://dailygram.com/photo/431672/6/feed_2652087
#Thủ_thuật_các_cược
#Top_CB_FO4
#Kèo_nhà_cái_city
#Kèo_nhà_cái
Địa chỉ: 33 Lê duẩn, Bến nghé, Quận 1, TPHCM
SĐT: 0836183829
Website: Keonhacai.city
Dimension: 640 x 480
File Size: 90.12 Kb
Be the first person to like this.